Starlake chính thức ký kết hợp đồng mua bán chung cư với những khách hàng đầu tiên

Bắt đầu mở bán từ tháng 6/2018, đến nay STARLAKE đã và đang chinh phục được các khách hàng khó tính nhất. Đầu tháng 9 vừa qua, những khách hàng đầu tiên đã ký kết hợp đồng mua bán tại văn phòng làm việc STARLAKE và nhận được các phần quà giá trị từ chủ đầu tư.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng về vị trí, quy hoạch, thiết kế,… chung cư STARLAKE được kỳ vọng là điểm đến mới cho những trải nghiệm sống hiện đại, tiện nghi và tương lai sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa mới của Hà Nội

Tọa lạc tại khu đô thị STARLAKE Tây Hồ Tây, tổ hợp chung cư STARLAKE rộng 2,5 ha bao gồm 603 căn hộ cao cấp trong 3 tòa tháp cao 24 tầng với mật độ xây dựng chỉ chiếm 31.5%, phần còn lại dành cho không gian xanh và các dịch vụ cao cấp: bể bơi bốn mùa ngoài trời, sân Golf trong nhà, phòng tập gym, tập yoga, khu vui chơi trẻ em.. Cư dân của dự án sẽ được tận hưởng cuộc sống mới tốt hơn mà chưa từng được trải nghiệm tại bất cứ đâu.

Thiết kế được thổi hồn theo phong cách Hàn Quốc kết hợp hài hòa với văn hóa Việt Nam, chung cư STARLAKE mang đến một không gian sống sang trọng xen lẫn sự yên bình trong một bức tranh tuyệt tác được sắp đặt giữa thủ đô

Lấy con người làm trọng tâm là kim chỉ nam trong thiết kế dự án, tất cả các tòa chung cư đều được đặt ở vị trí trung tâm, cư dân tương lai chỉ di chuyển vài bước chân là có thể tiếp cận mọi công trình tiện ích của khu đô thị.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn an cư đẳng cấp, trong lành và thư thái ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội thì chung cư STARLAKE chính là sự lựa chọn lý tưởng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *